TRƯỜNG QUẢN TRỊ KINH DOANH - VINACOMIN

Hotline: (84)24 33 519 224

Hướng dẫn sử dụng một số công cụ làm việc từ xa

By Admin in Tin khác

Zoom Meeting

Như các bạn đã biết, Zoom Meeting là một ứng dụng mạnh mẽ và cực kỳ nổi tiếng cho hội thảo, hội họp, đào tạo trực tuyến, học trực tuyến với đầu đủ các tính năng từ chia sẻ nội dung màn hình trên máy tính, Chat trực tuyến, Video Call trực tuyến, chia sẻ tài liệu, bảng trắng cho thuyết trình, trình chiếu file PowerPoint, lên lịch họp/học ….

Khối CNTT trường Quản trị kinh doanh - Vinacomin hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký, cài đặt và sử dụng công cụ Zoom Meeting cực kỳ hữu ích này. Chi tiết xem tại đây

 

Hangouts Meet

Kết nối với nhóm của bạn từ bất cứ đâu. Với cuộc gọi video dễ tham gia, bạn có thể gặp mặt trực tiếp mà không mất thêm chi phí đi lại.

Meet giúp bạn không phải lo lắng khi tham gia cuộc gọi video ở cơ quan. Chỉ cần thiết lập cuộc họp và chia sẻ một liên kết. Không phải lo lắng về việc liệu người trong nhóm hoặc khách hàng có tài khoản hoặc plug-in thích hợp hay không. Với giao diện nhanh chóng, gọn nhẹ và tính năng quản lý người tham gia thông minh, cuộc gọi video nhiều người diễn ra thật dễ dàng.

Meet được tích hợp đầy đủ với G Suite, vì vậy bạn có thể tham gia các cuộc họp trực tiếp từ sự kiện Lịch hoặc lời mời email. Tất cả các chi tiết quan trọng về sự kiện đều ở đó khi bạn cần đến dù bạn tham gia từ máy tính, điện thoại hay phòng hội thảo

Chi tiết xem tại đây

 

Microsoft Team

Ngoài 2 công cụ họp trực tuyến trên, người dùng cũng có thể trải nghiệm công cụ họp trực tuyến khác của Microsoft Team. Công cụ này cũng cung cấp hầu hết các tính năng tương tự Zoom Meeting và Hangout Meet.

Chi tiết xem tại đây



Liên kết Đối tác