TIN BÀI LỚP ĐÀO TẠO KỸ NĂNG SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI TRONG CÔNG TÁC TUYÊN TRUYÊN CÔNG ĐOÀN

Ngày 16/4/2024, Trường Quản trị kinh doanh – Vinacomin đã tổ chức Khai giảng khoá học “Đào tạo kỹ năng sử dụng mạng xã hội trong công tác tuyên truyền công đoàn” cho đối tượng học viên là cán bộ, chuyên viên làm công tác công đoàn tại các công ty con, đơn vị trực thuộc TKV.

Đến dự khai giảng có Ông Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Than Khoáng sản Việt Nam; Ông Lưu Thanh Hải, Trưởng ban Tổ chức Kiểm tra Công đoàn TKV; Ông Nguyễn Quang Tê, Trưởng ban Tuyên giáo Nữ công Công đoàn TKV; Ông Ngô Xuân Khoa, Hiệu trưởng Trường Quản trị kinh doanh – Vinacomin.

Ông Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch CĐTKV phát biểu trong buổi  lễ khai giảng.
Ông Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch CĐTKV phát biểu trong buổi  lễ khai giảng.

Với thời lượng 02 ngày học tập, các học viên được đội ngũ giảng viên giảng dạy  là các chuyên gia truyền thông đến từ Học viện Báo chí Tuyền truyền, Báo Kinh tế & Đô thị có kiến thức chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội tại Việt Nam.

Các nội dung được các giảng viên truyền đạt trong khoá học gồm các chuyên đề: Xử lý các khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội; Trở thành người sử dụng mạng xã hội thông minh và đúng cách; Sử dụng mạng xã hội để truyền tải hiệu quả các thông tin hoạt động công đoàn.

Ông Ngô Xuân Khoa, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học
Ông Ngô Xuân Khoa, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học

Học viên được tiếp nhận các kiến thức, cách thức sử dụng mạng xã hội thông minh và an toàn; Cách thức tiếp cận khủng hoảng, các tiêu chí đánh giá nguồn tin; Nguyên tắc và quy trình xử lý khủng hoảng; Sai lầm thường gặp trong giải quyết khủng hoảng truyền thông. Giảng viên truyền đạt đến học viên những nội dung quan trọng một cách đơn giản, dễ hiểu và hiệu quả nhất.

Toàn cảnh lớp học
Toàn cảnh lớp học

Kết thúc khóa học, học viên có khả năng nhận thức được những lợi ích thiết thực của mạng xã hội đối với công tác tuyên truyền trong Công đoàn; Vận dụng các kiến thức đã học lập kế hoạch truyền thông, sáng tạo nội dung và truyền tải thông điệp tuyên truyền của công đoàn hiệu quả tới người lao động; Đánh giá và đưa ra các biện pháp tuyên truyền ứng phó phù hợp cho đơn vị, công ty khi gặp các khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội; Qua khoá học, học viên sẽ sử dụng mạng xã hội an toàn và thông minh hiệu quả trong tình hình hiện nay.

Nguyễn Thanh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *